Cách phòng ngừa bệnh đau bụng kinh

Hướng dẫn bạn cách phồng chống bệnh đau bụng kinh tại nhà

benh-dau-bung-kinh_7Tập yoga giúp giảm nguy cơ đau bụng kinh.

Để phòng ngừa bệnh đau bụng kinh, chị em nên có lối sống lành mạnh kết hợp với thăm khám sức khỏe định kỳ.

  1. Chế độ ăn uống: Một chế độ ăn khoa học bao gồm yếu tố cân bằng dưỡng chất, cũng không nên ăn thức ăn quá mặn hoặc quá ngọt khiến cho bạn dễ bị đầy bụng và đau trong “ngày ấy”. Nên ăn nhiều loại rau và trái cây để bổ sung vitamin và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế những chất gây kích thích như cà phê hoặc những thực phẩm cay nóng.
  2. Vận động nhẹ nhàng: Những bài tập yoga có thể là sự lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ. Nó không chỉ giúp cho cơ thể dẻo dai mà còn giảm nhanh những cơn đau bụng kinh.
  3. Vệ sinh vùng kín khoa học: Không phải ai cũng biết cách vệ sinh vùng kín. Vì thế, bạn nên tham khảo bác sĩ về cách làm sạch “cô bé” khoa học nhất để phòng ngừa những bệnh viêm nhiễm phụ khoa và giảm thiểu nguy cơ đau bụng kinh.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn khỏe và hạnh phúc.

Cách phòng ngừa bệnh đau bụng kinh
Đánh giá bài viết:
loading...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *