Bài tập giảm mỡ bụng

Nếu muốn có một vòng eo thon gọn, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng khoa học và những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả. Kiên trì tập luyện theo những động tác dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ thấy một kết quả tuyệt vời.

Bài tập giảm mỡ bụng Passe

Bài tập này có tác động trực tiếp vào vùng bụng. Cách thực hiện như sau:

-Ngồi xuống và hơi ngả người về phía sau và giữ cân bằng nhờ lực cánh tay, duỗi thẳng hai chân.

-Co gối chân trái và tỳ bàn chân trái vào phía trong đầu gối của chân phải.

-Hóp chặt bụng và nâng nhẹ nhàng hai chân lên, rồi kéo dần về phía mình.

-Kéo đầu gối trái về phía ngực, rồi từ từ hạ chân xuống mặt đất.

-Lặp lại và đổi chân khoảng 8 lần

Bài tập giảm mỡ bụng: Tạo thế

Theo giáo sư Auburn, đây là một trong những động tác làm thon gọn vòng hai rất hiệu quả. Nó có những tác động trực tiếp vào bụng nhờ vào nhịp thở. Thực hiện khá đơn giản như sau:

-Nằm ngửa, hai tay giơ lên qua đầu và song song với nhau.

-Tiếp đó, nhấc hai chân lên khoảng 45 độ

-Hít sâu, đồng thời nhấc vai và toàn bộ thân trên để tạo góc 45 độ. Để tay song song với chân. Thở nhịp nhàng

-Từ từ hạ chân xuống và trở về trạng thái ban đầu.

Bài tập giảm mỡ bụngBài tập múa ba lê cũng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

Bài tập giảm mỡ bụng “Ballet beautiful”

Huấn luyện viên Mary Helen Bowers, người sáng tạo ra bài tập này cho rằng: “Ballet beautiful rất thú vị. Nó giống như một bài tập ballet cổ điển, nhưng động tác thanh thoát mang đến một vẻ đẹp hình thể và cũng giúp rèn luyện cơ. Cách giảm cân hiệu quả này phù hợp hơn với nữ giới.

Bài tập này không cần dụng cụ hỗ trợ và tập trên nền nhạc giúp bạn vừa tập vừa giúp tinh thần thư thái hơn. Tập khoảng 1lần/2 ngày bạn sẽ được tăng sức bền và một vòng eo giống như diễn viên ballet.

Bài tập giảm mỡ bụng Pilates lăn bóng

Động tác này tập trung vào vùng bụng và cột sống. Quả bóng có tác dụng giúp bạn giữ cân bằng tốt hơn và tránh những chấn thương không đáng có.

-Nằm ngửa và đặt một quả bóng nhỏ dưới gót, 2 tay duỗi qua đầu, nhớ rằng để lòng bàn tay hướng vào nhau.

-Nhấc đầu, vai lên và hít sâu, đồng thời giữ cân bằng lực của gót chân lên quả bóng

-Thở từ từ và trở về vị trí ban đầu

Theo một cuộc khảo sát, đây là bài tập giảm mỡ bụng thú vị và được nhiều người yêu thích.

Bài tập giảm mỡ bụng: Đứng nhấc bóng

Bài tập này được cho là tổng hợp giảm mỡ cho cả chân, bụng và hông, rất phù hợp cho những người không có thời gian tập.

-Chân bước sang ngang với độ rộng bằng hông và nhớ bám chắc vào mặt sàn.

-Giữ bóng, đồng thời siết chặt bụng, rồi co gối, cúi thấp người xuống, đưa bóng sang bên cạnh.

-Tay vung lên phía trên về vai đối diện và đẩy hông.

 Lặp lại khoảng hơn 10 lần cho mỗi bên.

Đẩy ngược

Bài tập này chủ yếu dành cho phần bụng dưới, khá đơn giản và không cần thêm bất cứ loại dụng cụ hỗ trợ nào.

-Nằm ngửa, hai tay đặt cạnh thân, úp lòng bàn tay.

-Hai chân để song song và đưa lên cao

-Tiếp đó, 2 đầu gối co lại, đồng thời nhấc chân lên khỏi mặt đất.

Thực hiện lặp lại nhiều lần, bạn sẽ thấy cơ bụng giãn ra và cảm giác mồ hôi ướt đẫm thật tuyệt vời, đương nhiên vòng hai sẽ săn chắc hơn.

Bài tập giảm mỡ bụng kiểu thuyền

Đây là cách giảm cân hiệu quả, có tác động nhiều đến vùng eo và cả thân. Bài tập này rất phổ biến trong bộ môn yoga

-Hai chân duỗi và đặt sát nhau, nhấc lên khỏi mặt đất.

-Duỗi thẳng tay và đưa ra phía trước

-Lực dồn lên xương hông, bụng siết chặt và nâng người và hai chân để tạo thành góc 45 độ.

Động tác này rất đơn giản, bạn có thể tập khoảng 12 lần.

Chúc bạn giảm cân thành công.

Bài tập giảm mỡ bụng
Đánh giá bài viết:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *